Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาสปี 3

CARRY YOUR DREAM CARRY YOUR LIFE ปี 3 ยกขบวน Suzuki Carry Barber Truck ส่งความสุขแก่ผู้ด้อยโอกาสตอกย้ำภาพลักษณ์ รถคู่คิด ธุรกิจ SME ไทยสร้างยอดขายสะสมทะลุ 61,234 คัน

 

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ‘ซูซูกิ’ ตระหนักอยู่เสมอว่า สังคมที่ดี คือสังคมที่มีการช่วยเหลือแบ่งปัน ซูซูกิ จึงไม่ได้มุ่งหวังจะเป็นแค่เพียงผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เท่านั้น แต่ต้องการเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและช่วยเหลือสังคมไทยให้เติบโตเคียงคู่กันไปได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการริเริ่มโครงการ ‘SUZUKI Cause We Care-เหนือกว่าความใส่ใจ คือความเข้าใจทุกความต้องการ’ ขึ้นมานั้น เป็นการตอกย้ำถึงสิ่งที่เรามุ่งมั่นที่จะตอบแทนคนไทยและสังคมไทยอย่างแท้จริง

โดยแนวคิดหนึ่งที่เกิดจากขึ้นโครงการ ‘SUZUKI Cause We Care’ คือ การจัดแคมเปญ “CARRY YOUR DREAM เคียงข้างทุกเส้นทางฝัน” ซึ่งเป็นการสนับสนุนให้ทุกคนได้มีโอกาสได้ทำตามความฝัน พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ ให้แก่สังคมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมามีทั้งการช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤติโควิด-19 ด้วยการดัดแปลง SUZUKI CARRY รถกระบะบรรทุกอเนกประสงค์ ให้กลายเป็นรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัย” (SUZUKI CARRY Biosafety Mobile Unit) หรือ รถตรวจโควิดรวมถึงการปรับเปลี่ยนเป็นรถส่งผู้ป่วยโควิด-19กลับภูมิลำเนาในโครงการ SUZUKI CARRY Your Home

CSR Suzuki Carry Barber Truck คือ กิจกรรมล่าสุดที่เรายังคงเดินหน้าจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยยังคงแนวทางการจัดกิจกรรมด้วยการดัดแปลง SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์ให้กลายเป็นรถขนส่งความสุข ซึ่งในปีนี้ซูซูกิยังร่วมมือกับทางผู้ประกอบการในการนำรถกระบะอเนกประสงค์ SUZUKI CARRY มาดัดแปลงเป็นร้านตัดผมเคลื่อนที่ เพื่อนำไปร่วมกิจกรรม CSR SUZUKI CARRY Barber Truck ให้บริการตัดผมแก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคมยังสถานที่ต่างๆ ใน 4 ภูมิภาคทั่วประเทศ

ซึ่งล่าสุดซูซูกิ ร่วมด้วยผู้ประกอบการร้านตัดผม Monstercutz และผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา บริษัท คลัง ออโตโมบิลส์ จำกัด โดยคุณสนาวุธ คลังเจริญพงษ์ภา กรรมการผู้จัดการ และคุณชวพรรณ จิตต์เจริญธรรม กรรมการบริหารด้านงานขายและการตลาด นำ SUZUKI CARRY Barber Truck มาให้บริการตัดผมเด็กๆ โรงเรียนการศึกษาคนตาบอด จังหวัดนครราชสีมา รวมถึงมอบเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ทางโรงเรียน โดยมีนายวิชัย สานคล่อง ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้แทนรับมอบ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

สำหรับในปีนี้ ซูซูกิเตรียมยกขบวน SUZUKI CARRY Barber Truck ขนความสุขไปมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาสทางสังคม อีก 3 แห่ง ประกอบด้วย

 

สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญาราชบุรี จังหวัดราชบุรี

สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุภูเก็ต (สถานสงเคราะห์คนชราบ้านภูเก็ต) จังหวัดภูเก็ต

 

โดยในทุกจังหวัดที่เราไปยังร่วมมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิในพื้นที่ดังกล่าว ส่งมอบอุปกรณ์ช่วยเหลือจำเป็นให้แก่ทางศูนย์สงเคราะห์ฯ ในแต่ละแห่งเพื่อไปใช้ให้เกิดประ โยชน์ต่อไปอีกด้วย

 

สิ่งที่เราพยายามตอกย้ำอยู่เสมอ คือ รถกระบะเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็กคันนี้ ควรถูกนิยามใหม่ว่า Good Truck เพราะเป็นรถที่เข้าไปเติมเต็มความฝันของผู้ที่ต้องการมีธุรกิจเคลื่อนที่เป็นของตนเอง ซึ่งความอเนกประสงค์ของรถรุ่นนี้ สามารถขยายไปสู่การรองรับธุรกิจได้อย่างหลากหลาย”

 

จากทุกกิจกรรมที่ซูซูกิจัดขึ้น โดยมีผลิตภัณฑ์อย่าง SUZUKI CARRY เป็นสื่อกลางในการส่งมอบทุกความสุขให้คนไทย ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณค่าของรถยนต์รุ่นนี้ สามารถตอบรับต่อความต้องการที่หลากหลายเป็นได้มากกว่ารถขนสินค้าหรือสัมภาระ เปรียบเสมือนดั่งพาร์ทเนอร์คนสำคัญที่พร้อมจะสนับสนุน และร่วมขับเคลื่อนอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการด้วยความจริงใจ เดินหน้าไปสู่จุดหมายและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน

 

ทั้งนี้ ซูซูกิยังครองความเป็นผู้นำในตลาดรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก และได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าในธุรกิจขนาดย่อมหรือ SME เป็นอย่างดี โดยในปี 2566 ที่ผ่านมาสามารถสร้างยอดขายได้ จำนวน 2,433 คัน ส่งเสริมให้ตัวเลขยอดขายรวมนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2549 ในประเทศไทย จนถึง ณ ปัจจุบัน มีตัวเลขรวมทั้งสิ้น 61,234 คัน ซึ่งซูซูกิมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการที่ผลิตภัณฑ์อย่าง SUZUKI CARRY มีส่วนสำคัญในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโตของตลาดในประเทศไทย โดยเฉพาะธุรกิจ SME ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่มีการขยายตลาดและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

ล่าสุดยังได้มอบแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจขนาดย่อมที่กำลังเติบโต แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SUZUKI CARRY ด้วยการรับข้อเสนอส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่ารวมสูงสุด 20,000 บาท หรือ เลือกรับ ดอกเบี้ยพิเศษเริ่ม 1.99% นาน 60 เดือน หรือ รับข้อเสนอผ่อนเพียงเริ่มต้นวันละ 222 บาท  ระยะยาว 84 เดือน ซึ่งข้อเสนอพิเศษดังกล่าวจะเป็นการคิดรวมกับอุปกรณ์ตกแต่งรถเรียบร้อยแล้ว  พร้อมฟรีประกันชั้นหนึ่งในปีแรกอีกด้วย

 

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ อีกทั้งเรายังมีพันธมิตรเป็นสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศเข้ามาร่วมเป็นเอ็กซ์คลูซีฟลีสซิ่ง ช่วยเรื่องการอนุมัติสินเชื่อให้มีความหลากหลายและช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถยนต์ซูซูกิได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับซูซูกิ ได้แก่ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) และ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน)

Visitors: 5,034,917